ข่าววันนี้

สุดสลดใจ !!! หนุ่มใหญ่เลือดร้อนชักฑูตมรณะกระหน่ำยิงเมียรัก 3 นัดซ้อนก่อนยิงตัวเองตายตาม เพราะน้อยใจเมียไม่สนใจ!!! (ชมภาพ)

loading...



หนุ่มใหญ่เลือดร้อนชักฑูตมรณะกระหน่ำยิงเมียรัก 3 นัดซ้อนก่อนยิงตัวเองตายตาม เพราะน้อยใจเมียไม่สนใจ
หนุ่มเลือดร้อนฉุนเมียรักไม่สนใจ กลับเอาเวลาไปทุ่มเทให้กับลูกสาวและหลานชาย ก่อนโมโหหิวด่าทอข่มขู่จนถูกเมียและลูกเลี้ยงแจ้งความ เลยเก็บความแค้นบุกกลับมากระหน่ำยิงไม่ยั้งมือดับอนาถคาร้าน



loading...
ขายของชำก่อนจ่อขมับยิงตัวเองดับตาม
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วชิระ ประดิษฐ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ. ดงประคำ จังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในร้านค้าขายของชำเลขที่ 169/1 หมู่ 6 ตำบลดงประคำ อำเภอพรหมพิรามจังหวัดพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป็นชาย 1 รายหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นางสุดใจ สามงามเหล็ก อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณขมับฝั่งขวา 1 นัด และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอกอีก 2 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในร้านชำ ข้างกันพบศพผู้ตายอีกรายเป็นชาย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กันและพบอาวุธปืนสั้น ขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัวผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือนายชูชีพ ขุนกำแหง อายุ 64 ปี สามีนางสุดใจซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวโดย อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนเสียชีวิตตาม 


จากการ สอบสวน นางสุกัลยา อิทธิพล อายุ 30 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่านางสุดใจซึ่งเป็นมารดา ได้อยู่กินกับนายชูชีพ ซึ่งเป็นสามีใหม่และเพิ่งเข้ามาอยู่กินกับมารดาได้เพียง 3 ปี และมักมีปัญหาทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จนทำให้ตนและสามีต้องเเวะเวียนมาเยี่ยมแม่และมาดูดูอยู่บ่อยๆเพราะเป็นห่วง จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ นางสุดใจ แม่ของตนกำลังปิดร้านขายของตามปกติ ขณะนั้น ตนและนายสมทบ ธงชัย สามีของตน ได้แวะมานั่งกินข้าวกับหลานชายวัย 7 ขวบด้วย ทำให้นาย ชูชีพ สามีใหม่ไม่พอใจ เนื่องจากกล่าวหาว่าตนและสามีเข้ามาวุ่นวาย ภายในบ้าน จึงทำให้นางสุดใจและตนได้ต่อว่านายชูชีพจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน เป็นเหตุให้นายชูชีพได้ด่าทอพร้อมข่มขู่ก่อนจะออกจากบ้านไป หลังจากนั้นตนกับนางสุดใจผู้เป็นแม่ จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน


จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมานายชูชีพได้โทรศัพท์มาหานางสุดใจจำนวน 3 ครั้งและได้พูดจาข่มขู่ต่างๆนาอีก ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านอีกครั้ง และได้ด่าทอนางสุดใจต่างๆนาๆถึงการที่นางสุดใจไม่สนใจ จนมีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่นายชูชีพจะล้วงหยิบปืนในย่ามออกมากระหน่ำยิง นางสุดใจเข้าที่ ศรีษะ 1 นัด และยิงเข้าที่หน้าอกอีก 2 นัด ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศรีษะตนเองจนล้มลงเสียชีวิตตาม.
ข้อมูล//จาก...ทีมข่าววิภาวดี


loading...
ขอบคุณเจ้าของภาพ ชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.