ข่าววันนี้

เพจดังแฉ! พ่อเลี้ยงใจโหดทุบตีเด็กชาย 3 ขวบน่วมทั้งตัว แถมแม่บังเกิดเกล้าไม่กล้ากล้าแจ้งความ ด้านมูลนิธิปวีณาเข้าช่วยเหลือแล้ว เผยพบสารเสพติดทั้งแม่และพ่อเลี้ยง!!.. (ฝากแชร์ด้วยครับ)

loading...





เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าว“เดลินิวส์ออนไลน์”รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง DR.K v.3ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลระบุ “เด็กชายอายุ 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างโหด ส่วนทางเเม่ไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวความปลอดภัยของตัวเอง” พร้อมเผยภาพเด็กชายตัวน้อยที่มีบาดแผลจากการทุบตีเต็มหลัง อีกทั้งที่ใบหน้ายังมีร่องรอยของบาดแผลอีกด้วย โดยพลเมืองดีเผยว่า แม่เด็กได้นำตัวเด็กมาหลบแดดที่ร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ทางพลเมืองดีจึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งยังเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

loading...
เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีได้เผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า ทางมูลนิธิปวีณาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นเด็กชายอายุ 3 ขวย ถูกทารุณกรรมโดยพ่อเลี้ยง ที่บริเวณ ซ.ไทยประกัน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงเร่งประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าตรวจสอบพบสารเสพติดในตัวของพ่อเลี้ยงและแม่ของด.ช.อ๊อด(นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ จึงได้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง เพราะมีการทำร้ายร่างกายด.ช.อ๊อดจริง โดยแม่เด็กเผยว่า เมื่อตนเข้าไปห้ามสามีไม่ให้ทำร้ายลูกชายก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน แต่ตนไม่เคยทุบตีลูกแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวมารดาของด.ช.อ๊อดเข้ารับการบำบัดอาการติดสารเสพติด ส่วนตัวด.ช.อ๊อด ถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย เนื่องจากตามตัวมีบาดแผลจากการถูกทำร้าย แล้วจึงส่งตัวไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.....




loading...
ทีมา:https://www.dailynews.co.th/regional/565178

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.