คลิปฮอต

ทำไปได้!!! ตำรวจจับชายเปลือยกายข่มขืนแม่วัวกลางทุ่งที่ลำปาง !!!!(คลิป)

loading...

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 มีนาคม ชาวบ้านที่บ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ต้องแตกตื่นกันทั้งหมู่บ้าน เมื่อพบชายไม่ทราบชื่อ อายุ 40-50 ปี เดินเปลือยกายอยู่กลางหมู่บ้าน และวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำของบ้านหลังหนึ่ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นครเข้าตรวจสอบและทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปนั่งพักสงบสติอารมณ์ บนรถยนต์สายตรวจ


จากการสอบถามชายคนดังกล่าวให้การวกวนคล้ายกับคนเมา หรือไม่ก็เป็นคนสติไม่สมประกอบ ซึ่งบริเวณเนื้อตัวและอวัยวะเพศเต็มไปด้วยคราบอสุจิ จึงนำผ้ามาคลุมตัวชายรายนี้ไว้


จากการสอบถาม นายจรูญ ก๋าทอง อายุ 65 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน ให้การว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้เลี้ยงวัวจำนวน 3 ตัว ปล่อยกินหญ้าไว้บริเวณริมถนนสายเลี่ยงเมือง ต.ชมพู เมืองลำปาง จู่ๆ ก็ต้องตกตะลึง เพราะไปเจอชายคนดังกล่าวเข้าไปกอดลูบคลำวัวเพศเมีย และกำลังร่วมเพศกับวัวของตนเองที่ผูกมัดเชือกเลี้ยงไว้กินหญ้าอยู่กลางทุ่งนา โดยวัวก็พยายามขัดขืน ใช้เท้าถีบ แต่ชายคนกล่าวยังข่มขืนวัวจนสำเร็จ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินมาตามถนนในหมู่บ้าน จนกระทั่งมาถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเจ้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่สภ.เขลางค์นคร ลำปาง และจะได้นำไปตรวจสอบประวัติว่า ชายดังกล่าวเป็นผู้ป่วยทางจิตหรือไม่

loading...
ทีมา:https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_239457

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.