ข่าววันนี้

ดช.14ขับรถส่งสาว!! โหดถูกรุมฟันสยอง-เลือดท่วมดับสลด!!

loading...


อ่ะโห! โจ๋ 14 ขวบ!! วัยกำลังอินเลิฟ  ตามประสาเด็กๆ  เฮ้อ. . เดิน ๆ อยู่ไม่รู้จะไป สะดุด เอาตีนใครเข้ามั่ง. ..ยุคนี้ จะไปไหน  แนะนำต้องใส่ชุดเกาะ..ไอ้ห่า!  มีโอกาส ตายห่า สูงมากไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม

สังคมรุนแรงขึ้น  ครอบครัว ต้องดูแลเด็ก ขอเน้น..อย่างใกล้ชิด  เท่าที่จะทำได้  เพราะสมัยนี้ พ่อแม่ ทำแต่งาน แล้วก็งาน จนลูกติดเพื่อน  บางราย มียาเสพติด เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้อารมณ์รุนแรงขึ้น เหตุร้าย เกิดขึ้น ทุกวัน ....เศร้าใจจริงๆ

วัยรุ่น มันห้าว กันไวขึ้นว่ะ  กะโชว์เพื่อน กูเก๋า กูใจ มันไม่เท่ส์ หรอกไอ้หำ  อันธพาล มากกว่า เดือดร้อนพ่อ แอนด์ แม่ มรึงนู้น. . . .มรึง ฮู้บ่..

จิตใจ คนเราสมัยนี้ มันทำไม โหดร้ายจัง กว่าคน ๆ หนึ่ง จะเกิดขึ้นมาได้  คนเป็นแม่ ต้องอุ้มท้อง นานตั้ง 9 เดือนกว่า และ กว่าเขา จะเติบโตมาได้ขนาดนี้  พวกมรึง มีสิทธิอะไร ไปทำร้าย ชีวิตเขา..พวกมรึง ควรมีสำนึกว่า อะไรผิด / ถูก  เรื่องแค่นี้ ถึงกับฆ่ากัน มันก็เกินไป

สงสารพ่อแม่จัง ลูกยังไม่ถึง วัยอันควร ต้องมาตายซะแล้ว เจริญแต่วัตถุ  แต่ จิตใจ ไม่ได้เจริญด้วยเลย  อายุแค่14ปี  โดนทำร้ายจนตาย  จากสาเหตุ มาจากการ หึงหวง  วัยรุ่นสมัยนี้เลือดร้อนฆ่าแกงกัน เหมือนเป็นเรื่องปกติ  แล้วจะดูแล ปกป้องลูกอย่างไร ให้ปลอดภัย (สำหรับคนที่มีลูก เป็นวัยรุ่น)

(โสรยา. . . ..ชอบ วัยโจ๋)
 = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = ==  = 
เมื่อเวลา00.30 น. วันที่ 3 มี.ค.60 ร.ต.อ.สมพรศรีโยนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีรับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านโป่งว่ามีผู้ถูกทำร้ายแล้วมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลอง ทองศรีสังข์ ผกก.สภ.กรับใหญ่ และชุดสืบสวนเมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.เอ(นามสมมติ) อายุ 14 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง ในสภาพถูกอาวุธมีดฟันที่หัวคิ้วขวามือและแขนซ้าย รวมถึงตามร่างกายพบรอยฟกช้ำ โดยมี ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี แสดงตัวเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนสถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสายห้วยกระบอก-ลูกแกหมู่ 3 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 7652 นครปฐม ล้มอยู่ข้างถนนนอกจากนั้นยังพบรอยเลือดหยดกระจายทั่วบริเวณ และปลอกมีดสีดำยาว 20 เซนติเมตร
สอบสวนทราบว่าด.ช.เอ และ ด.ญ.บี กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้น ม.3 ของโรงเรียนมัธยมฯ แห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกินอาหารค่ำที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งก่อนถึงตลาดห้วยกระบอกจนดึกจากนั้น ด.ช.เอ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบคู่มาส่ง ด.ญ.บี ที่บ้านแต่ทว่าเมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน วิ่งออกมาจากมุมมืดเข้าทำร้าย ด.ช.เอ จนรถล้มแล้วรุมซ้อมพร้อมใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ทำให้ ด.ช.เอต้องรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดและไปล้มฟุบแน่นิ่งลงบริเวณหน้าร้านขายของชำคนร้ายจึงรีบหลบหนีไป ด.ญ.บี จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรีได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งแต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความแค้นส่วนตัว หรือ เกิดจากความหึงหวงจนทำให้กลุ่มวัยรุ่นตัดสินใจมาดักรุมทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



loading...
ทีมา:https://www.pageqq.com/en/content/view/page/cntth1/0-2207829.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.