คลิปฮอต

ตายไม่รู้ตัว!! จำบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์สีชมพูได้ไหม? ล่าสุดพบความผิดปกติรุนแรงแล้วแบบนี้ ไม่อยากตายห้ามแตะโดยเด็ดขาด!!! (แชร์ด่วน มีคลิป)

loading...


จากกรณี พบบ่อน้ำสีชมพูภายในวัดบ้านดอนเพกา หมู่ 9 ตำบลขามเฒ่า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา โดยน้ำภายในบ่อมีน้ำสีชมพูอมม่วง ไม่มีกลิ่น ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์พากันไปตักดื่มกิน และประพรมร่างกายเพื่อให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ต่อมาเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้เก็บตัวอย่างน้ำภายในบ่อส่งไปตรวจวิเคราะห์


ล่าสุด สุวิทย์ โรจนศักดิ์โสธร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผย ผลการตรวจวิเคราะห์น้ำในบ่อดังกล่าว จากผลการตรวจวิเคราะห์ของศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 นครราชสีมา พบว่า ลักษณะทางกายภาพ เป็นน้ำขุ่นขาว มีตะกอนสีม่วงแดง ซึ่งสีชมพูอมม่วงที่อยู่ในน้ำ ไม่ใช่สีที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่น่าจะเกิดจากสีภายนอกที่เติมลงไป หรืออาจมีสารปนเปื้อนที่มีสี เจือปนในบ่อน้ำ จึงทำให้น้ำเป็นสีชมพู นอกจากนี้ ยังตรวจพบเชื้อแบคทีเรียเจือปนอยู่ แต่ไม่พบค่าโลหะหนัก ซึ่งบ่งชี้ถึงความสกปรกที่ปนเปื้อนมาจากสิ่งขับถ่ายของมนุษย์ และสัตว์ แสดงว่าน้ำในบ่ออาจมีเชื้อโรคบางชนิดแพร่กระจายปะปนอยู่ในแหล่งน้ำได้ เช่น บิด ไทฟอยด์ และอหิวาต์ เป็นต้น พร้อมเตือนประชาชน ไม่ควรนำมาดื่มกิน หรือนำไปประพรมตามร่างกายเด็ดขาด

loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-16463.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.