คลิปฮอต

เปิดคลิประทึก นาทีปิกอัพรีโว่ซิ่งชน พุ่งตกทางด่วน รถพังเละ แต่ 4 ชีวิตรอดปาฎิหาริย์

loading...

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.ปุญณวิศวก์ ชัยชาญบุญญะสิริ ร้อยเวร ด่วนกาญจนา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกจากทางด่วน ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดใกล้เคียงหมู่บ้านกิตติศักดิ์ ถนนเลียบด่วนกาญจนา หมู่ที่ 11 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง ท-8922 กทม. ตกลงมาจากทางด่วนกาญาจนาจากพระราม 2 มุ่งหน้าบางนา โดยมีสถาพพังยับเยินทั้งคัน จนเครื่องยนต์กระเด็นออกมาด้านนอก

ส่วนผู้ขับขี่และโดยสารมาภายในรถคันดังกล่าวพบว่ามีทั้งหมด 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการไปก่อนหน้านี้แล้ว ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนจำนวนมากที่มามุ่งดูเหตุการณ์ในครั้งนี้


 
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนแจ้งว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนด่วนกาญจนานั้นมีรถแท็กซี่ เขียวเหลือง มก 5027 กทม. ขับมาในช่องทางด้านซ้าย โดยมีรถกระบะคันดังกล่าวขับแซงซ้ายสุดออกมาก่อนจะเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนรถแท็กซี่ ทำให้เสียหลักชนขอบทางและเหินข้ามแนวกั้นปูนกระเด็นตกลงสู่ด้านล่างดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันและเชิญตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.สำโรงใต้พร้อมกับจะเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไปในเบื้องต้นสันนิฐานว่าเกิดจากความประมาทของรถยนต์กระบะที่ขับมาด้วยความเร็วและแซงซ้ายจนทำให้เสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
loading...
ทีมา:https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_241763

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.