ข่าววันนี้

ด่วน!! แชร์ล่าตัวฆาตกรฆ่าปาดคอคนขับแท็กซี่ ญาติทุ่มไม่อั้นตั้งค่าหัวครึ่งแสน อย่าปล่อยให้มันเป็นภัยสังคม

loading...


ด่วน !! แชร์ล่าตัวฆาตกรฆ่าปาดคอแท็กซี่ จากเหตุพบรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฉ 8215 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ จากการตรวจสอบภายในรถพบศพนายศักดิ์ชัย ประเสริฐสุข อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 6 ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลัง มีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณลำคอและถูกแทงตามร่างกายหลายแผล โดยมีคราบเลือดเกรอะกรังภายในรถจำนวนมาก โดยพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายบัญญัติ ประเสริฐสุข อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัย จึงให้รางวัลนำจับ ถึง 50,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส


จากการสอบสวนนายบัญญัติ ให้การว่า ตนพักอยู่กับลูกชายที่บ้านเช่าย่านวงเวียน 22 กทม. โดยจะสลับกันขับแท๊กซี่กับลูกชาย ตนจะขับช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายลูกชายจะเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 14.00 น. ตนขับรถเข้าบ้านไปเปลี่ยนให้ลูกชายออกมาขับต่อ จนกระทั่งตี 4 ตื่นมาไม่เห็นรถและลูกชายจึงโทรเข้ามือถือแต่ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ หลังจากนั้นก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจว่าลูกชายถูกฆ่าเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 และกระป๋าเงินของลูกชายหายไป ส่วนทรัพย์สินอื่นในตัวลูกชายไม่มีแล้ว ประกอบกับลูกชายเป็นคนเงียบๆ จึงไม่น่าจะมีเรื่องทะเลาะกับใคร

คดีนี้ถือเป็นคดีอุฉกรรจ์ เนื่องจากคนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้งของภาค 1 และ บก.ภ.จว.สมุทรปราการ รวมทั้งของทีมสภ.บางบ่อ เร่งลงพื้นเร่งสืบหาข้อมูลคนร้าย ว่าลงมือก่อเหตุกี่คน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนสายหลักที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางที่ผู้ตายขับมาจนมาถึงที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุของการสังหารนั้นตั้งไว้หลายประเด็นทั้งชิงทรัพย์ ชู้สาว หรือเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ตายเพิ่มพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำจังหวัดปทุมธานีเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2559 ซึ่งตอนนี้ได้ให้ พฐ.เข้าเก็บหลักฐานที่รถแท๊กซี่เรียบร้อยแล้ว

loading...

 



ขณะที่ คนขับรถแท็กซี่ที่รับตัวชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งออกมาเป็นพยานปากสำคัญให้กับเจ้าหน้าที่ โดยผู้ขับขี่รายนี้ได้ให้การว่า ตนเองจอดรถอยู่ที่วินรถหน้าหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าวซึ่งห่างจากจุดพบศพประมาณ 3 กิโลเมตรในช่วงเวลาประมาณ 03.10น. มีชายไทยหนึ่งคน อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างหน้าตาดี ตัดผมรองทรง ผิวสีแทน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวคล้ายเสื้อทหาร สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ มีเสื้อแจ๊คเก็บสีเทาครีมคุมปิดไหล่ข้างซ้ายตลอดเวลา เดินเข้ามาหาตนเองและสอบถามว่า ตนเองนั้นตัวเปียกน้ำเนื่องจากมาหาแฟนสาวภายในซอยดังกล่าวแล้วเกิดมีปากเสียงกันและถูกแฟนสาวใช้น้ำสาดใส่ตัวจนตัวเปียก สามารถขึ้นนั่งในรถได้หรือไม่ เนื่องจากจะต้องรีบเดินทางกลับบ้านพักและไม่มีรถแล้ว ตนเองเห็นว่าเป็นช่วงเวลาเช้ามืดอยู่และยังไม่มีแท็กซี่คันอื่นออกมาวิ่งรับส่งผู้โดยสารระแวกนั้น จึงตอบตกลง
โดยชายคนดังกล่าวได้สอบถามตนเองว่าระหว่างบางนากับสนามบิสุวรรณภูมิที่ไหนใกล้กว่ากันตนจึงแจ้งว่าสนามบินใกล้กว่า ชายคนดังกล่าวจึงให้ไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างทางตนยังได้กลิ่นเหม็นสาบคาวเลือดฟุ้งกระจายเต็มรถแต่เนื่องจากเห็นว่าถูกแฟนสาวสาดน้ำใส่จึงไม่ได้เอะใจอะไร จนกะทั่งมาทราบว่าชายคนที่ตนเองรับไปส่งสนามบินนั้นอาจเป็นผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุฆ่าปาดคอเพื่อร่วมอาชีพก็เป็นได้จึงเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่

loading...

ทีมา:http://kratips.com/20759

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.